
GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

CON NGƯỜI
GÓC NHÌN MỚI & KHÁC BIỆT
PNA Consulting tin rằng yếu tố quyết định nhất đến trải nghiệm khách hàng chính là con người.
Con người là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khi nhân viên hiểu rõ khách hàng, họ sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.

CƠ SỞ
VẬT CHẤT

CÔNG
NGHỆ

SẢN PHẨM

TẬP TRUNG VÀO
CON NGƯỜI
Đây là điểm chạm quan trọng quyết định trải nghiệm khách hàng


Executive
Coaching
Khai phá
tiềm năng lãnh đạo
LỢI ÍCH
-
Nâng cao khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
-
Tăng cường sự tự tin và động lực.
-
Xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với đội ngũ.
-
Tối ưu hóa hiệu suất làm việc.
ĐỐI TƯỢNG
Dành cho các C-level, giám đốc và các nhà lãnh đạo cấp cao.
ỨNG DỤNG KHOA HỌC
TƯ DUY NÃO BỘ







Phương pháp thực hiện dựa trên nền tảng đến từ
TỔ CHỨC QUỐC TẾ

KHAI PHÁ TIỀM NĂNG VÔ HẠN

Neuro-Semantics được thành lập năm 1996 bởi L. Michael Hall và Bobby Bodenhamer. Cả hai đều là những chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực NLP (Neuro-Linguistic Programming). NS là một mô hình mới, toàn diện hơn của NLP.
Neuro-Semantics là một phương pháp khoa học nghiên cứu mối liên hệ giữa não bộ, ngôn ngữ và hành vi con người, giúp cung cấp những công cụ và kỹ thuật để thay đổi tư duy, cảm xúc và hành vi một cách chủ động.
Kết hợp công cụ xu hướng







HÀNH VI là điều khó thay đổi nhất ở nhân viên. Chỉ cần tác động & kích hoạt sự thay đổi này, doanh nghiệp sẽ làm chủ cuộc chơi.

Giải pháp kích hoạt hành vi
thông qua ỨNG DỤNG KHOA HỌC TƯ DUY NÃO BỘ
1.
NẮM BẮT TÂM LÝ
KHÁCH HÀNG
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp hiện đang mất thời gian tiếp cận khách hàng.
Đội ngũ chưa có phương pháp tiếp cận hiệu quả với những đối tượng khách hàng khác nhau.
LỢI ÍCH
Nắm bắt nhanh chóng tâm lý của khách hàng thông qua kỹ năng tâm lý.
Tăng giá trị và trải nghiệm cho khách hàng thông qua việc hiểu và đáp ứng đúng nhu cầu tâm lý.
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
PHỐI HỢP CỦA ĐỘI NGŨ
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp đang gặp thách thức trong việc giải quyết mâu thuẫn, xung đột và những hiểu lầm trong nội bộ.
Khả năng phối hợp và làm việc đội nhóm chưa cao.
LỢI ÍCH
Tăng khả năng trao đổi, phối hợp của đội ngũ thông qua những kỹ năng tâm lý.
Tạo môi trường chia sẻ lành mạnh, cởi mở, sáng tạo để nhân viên có thêm động lực khi làm việc cùng nhau.
LÃNH ĐẠO
CON NGƯỜI
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp đang gặp thách thức đối với cấp quản lý trong việc quản lý
và vấn đề chưa biết cách giao tiếp tạo động lực cho đội ngũ.
LỢI ÍCH
Tạo kết nối sâu sắc với đội ngũ, kích hoạt động lực và tác động đến tinh thần của nhân viên thông qua những kỹ năng như lắng nghe, đưa và nhận phản hồi,...
Tự tin, rõ ràng hơn trong tư duy quản trị, từ đó đưa ra quyết định sáng suốt.

Giải pháp kích hoạt hành vi thông qua
CHÍNH SÁCH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
2.
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp đang gặp thách thức trong :
-
Sử dụng các chính sách nhân sự để tác động đến hành vi của đội ngũ.
-
Mất thời gian và nguồn lực nhưng chưa mang lại kết quả như mong đợi.
LỢI ÍCH
-
Thúc đẩy động lực nhân viên bằng việc đáp ứng nhu cầu khác nhau một cách hợp lý.
-
Tạo sự rõ ràng, công bằng và tương xứng cho nhân viên mà vẫn hiệu quả về mặt ngân sách.

3.
Giải pháp PHÂN KHÚC TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
dựa trên Ứng dụng Khoa học Tư duy não bộ
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp đang gặp thách thức trong việc mất thời gian, chi phí và công sức để tiếp cận và giữ chân khách hàng.
LỢI ÍCH
-
Tạo kết nối với khách hàng một cách sâu sắc.
-
Nắm bắt nhanh chóng tâm lý của khách hàng, từ đó tiết kiệm thời gian tiếp cận và tạo trải nghiệm.
-
Gia tăng giá trị mang lại cho khách hàng.

Giải pháp
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
4.
PHÙ HỢP VỚI
Doanh nghiệp sắp triển khai/ thay đổi/ áp dụng chính sách, chương trình mới nhưng đối mặt với những thách thức liên quan đến sự phản kháng của đội ngũ, trì trệ trong việc triển khai và mất thời gian xử lý vấn đề.
LỢI ÍCH
-
Tác động tích cực đến tâm lý của nhân viên, hạn chế phản kháng, tăng khả năng đón nhận.
-
Giúp nhân viên hiểu đúng nội dung, tránh hiểu sai, hiểu nhầm, tiết kiệm thời gian triển khai.
-
Thể hiện sự rõ ràng và đồng nhất trong ý định của chủ doanh nghiệp.
