
Hoạt động tư vấn không chỉ xuất phát
từ mục tiêu kinh tế, mà còn là nỗ lực mang tính xã hội.
PNA
Bằng việc mang đến các kiến thức, tư duy, phương pháp quốc tế với chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, PNA đã và đang từng bước xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển hơn, mang tầm thế giới.

SỨ MỆNH
Giúp doanh nghiệp TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG bằng cách nâng cao trải nghiệm khách hàng,
KHÁC BIỆT
Sự kết hợp giữa kiến thức KHOA HỌC CHUYÊN SÂU và TÂM HUYẾT với sự phát triển của doanh nghiệp.
#NGƯỜI_BẠN_TÂM_LÝ
#ĐỒNG_HÀNH







Tham gia tư vấn với gần 30 dự án trên 13 ngành nghề
Kinh nghiệm tư vấn trên 12 năm
Kinh nghiệm coaching/đào tạo trên 7 năm
Thạc Sĩ, Cử nhân do đại học Vương Quốc Anh (UK)
CHỨNG CHỈ
CHUYÊN MÔN

Phạm Trung Hưng
Founder | Chief Advisor
Giám đốc Tư vấn

Tony Jennings
Cố vấn Kỹ thuật
Cựu Trưởng Phòng Đào tạo Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ngân Hàng Standard Chartered

Lê Khánh Phương
Senior Consultant
Chuyên viên tư vấn


KINH NGHIỆM TƯ VẤN ĐÀO TẠO ĐA NGÀNH NGHỀ & LĨNH VỰC











ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG

Điều chúng tôi nhận được từ PNA là giải pháp cho những vấn đề hiện hữu không những trong hệ thống nhân sự mà cả cấu trúc vận hành cả doanh nghiệp. Dịch vụ của PNA được kết hợp bởi kiến thức, kinh nghiệm mô hình quản trị nước ngoài và sự thấu hiểu vấn đề nội tại của doanh nghiệp của đội ngũ tư vấn.
Nguyễn Duy (Mr.)
CEO KOVA Commerce
KOVA Group

PNA Consulting luôn có những phương pháp tiếp cận và tư duy giải pháp phù hợp giúp chúng tôi mở rộng được góc nhìn, xây dựng chính sách lương thưởng rõ ràng và hiệu quả hơn. Với sự nhiệt tình, tâm huyết, đội ngũ của PNA Consulting luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Biti's khi cần mọi lúc và luôn đảm bảo tiến độ công việc.
Nguyễn Thị Hà Hoài Duyên (Ms.)
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Biti's Corporation

Globee luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ tư vấn của PNA. Với cơ hội được làm việc cùng PNA trong nhiều hạng mục của dự án, tôi nhận thấy được những sự thay đổi mới trong đội ngũ và công ty của mình.
Võ Quang Huy (Mr.)
Giám đốc
Công nghệ dịch vụ Globee

Tăng doanh thu

Nâng cao nhận diện thuơng hiệu

Tối ưu hoá chi phí

Cải thiện hiệu suất làm việc

DỰ ÁN THÀNH CÔNG TIÊU BIỂU

CÔNG TY
NGÀNH BÁN LẺ
9.2/10
Tổng quan chương trình:
Tình huống doanh nghiệp:
Thay đổi chiến lược toàn cầu, áp dụng quy trình bộ giá trị mới đưa về nước sở tại cần 1 chiến lược để triển khai đào tạo và truyền thông.
Thử thách:
Nhân viên làm việc với văn hoá cũ và không đồng tình.
Nhân viên mới khác biệt với các nhân viên cũ.
Nhân viên không đưa ý kiến nhưng có hành vi không đồng nhất.
Nhân viên chưa được học về kỹ năng giao tiếp một cách chuyên nghiệp bài bản.
Đối tượng tham gia:
Toàn nhân viên công ty
Số lượng đánh giá: 571 lượt
Mục tiêu của chương trình đào tạo Ứng dụng khoa học tư duy não bộ:
Tăng trải nghiệm của khách hàng thông qua việc kết nối và nắm bắt tâm lý khách hàng một cách sâu sắc
Tăng khả năng phối hợp đội ngũ, tạo môi trường làm việc an toàn, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả
Đối tượng tham gia:
Cấp Quản lý cửa hàng và Đội ngũ kế thừa
Số lượng đánh giá: 35 lượt
NGÀNH THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG
Tổng quan chương trình:
9.47/10

